Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

KONE việt nam: 10 năm phát triển và khẳng định thương hiệu thang máy hàng đầu thế giới

KONE Việt Nam, thông cáo báo chí,tháng một 20 tháng 1 năm 2019

img_KONE-vietnam-10-years-of-growth-783x470

10 năm gia nhập và phát triển trong thị trường thang máy và thang cuốn tại Việt Nam, KONE cam kết phát triển bền vững bằng việc thành lập văn phòng công ty tại cả miền Bắc, miền Trung, và miền Nam cùng việc cam kết với khách hàng xây dựng và phát triển tại nhiều dự án khắp cả nước. KONE Việt Nam đã và đang không ngừng nỗ lực để mang đến những giải pháp giao thông trục đứng tốt nhất cho người sử dụng. Với vị thế dẫn đầu về giải pháp People Flow lưu chuyển dòng người an toàn, hiệu quả kinh tế và tinh tế trong quá trình đô thị hóa, thương hiệu thang máy KONE nổi tiếng đến từ Phần Lan đã sẵn sàng cho chặng đường tăng trưởng tiếp theo tại một trong những thị trường tiềm năng nhất khu vực châu Á.

Mười năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam

Hơn 100 năm hình thành và phát triển, chịu trách nhiệm vận hành và bảo trì hơn 1 triệu thang máy và thang cuốn toàn cầu, KONE không chỉ được biết đến như một thương hiệu hàng đầu trong ngành thang máy, thang cuốn thế giới, mà còn là một trong những tập đoàn lớn chủ động và phát triển, mở rộng kinh doanh tại những thị trường mới, và nhiều tiềm năng.

Năm 2009, KONE chính thức có mặt tại thị trường sôi động Việt Nam với văn phòng đầu tiên tại TP HCM, trước khi mở văn phòng tại Hà Nội và Đà Nẵng vào các năm 2016 và 2018. Việc mở rộng cơ sở hạ tầng của KONE tại Việt Nam thể hiện cam kết phát triển cùng với thị trường. Các văn phòng hỗ trợ nền tảng cho KONE cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng địa phương, đồng thời giúp KONE kết nối, và phát triển mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng.

Song song với sự phát triển nội tại về cơ sở hạ tầng lẫn nguồn nhân lực, KONE Việt Nam cũng cho thấy khả năng cạnh tranh cực kỳ mạnh mẽ trên thị trường khi liên tục chiếm lĩnh thị phần khắp 3 miền. Giải pháp của hãng được tin tưởng lựa chọn trong nhiều khách sạn, resort 5 sao như Hồ Tràm Grand Strip, JW Marriott Hà Nội, Le Meridien Sài Gòn, Inter Continental Nha Trang, Hilton Đà Nẵng hay các khu căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền, Sunrise City, Diamond Flower,… mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người sử dụng.

Những đóng góp trong tương lai cho thị trường thang máy, thang cuốn Việt Nam

Bên cạnh việc cung cấp giải pháp giao thông trục đứng tối ưu, KONE Việt Nam cũng đã đầu tư vào việc đào tạo và phát triển các kỹ năng và kiến thức cho thế hệ trẻ. Điều này được thể hiện thông qua sự hợp tác giữa KONE Việt Nam và trường Cao Đẳng Lý Tự Trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh, với trung tâm đào tạo KONE (KONE Academy) đầu tiên tại Việt Nam đưa vào hoạt động tháng 6 năm ngoái. KONE Academy cung cấp các khóa đào tạo kỹ thuật cho nhân viên KONE và sinh viên Lý Tự Trọng, với mục tiêu phát triển lực lượng lao động chất lượng cao cho ngành thang máy thang cuốn tại Việt Nam.

Chuẩn bị cho thời đại 4.0, KONE Việt Nam đã giới thiệu giải pháp công nghệ mới nhất, Dịch vụ kết nối 24/7, một giải pháp được thiết kế giúp khách hàng đáp ứng những thách thức do quá trình đô thị hóa và công nghệ đột phá mang lại. Dịch vụ kết nối 24/7 sử dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT) cho phép bảo trì dự đoán, nâng cao độ an toàn và tin cậy của các sản phẩm KONE. Đối với người sử dùng thang máy và thang cuốn KONE, điều này có nghĩa là trải nghiệm an toàn hơn, kinh tế hơn và hiệu quả hơn.

Hoạt động trong một thị trường tăng trưởng nóng chắc chắn sẽ đối diện với nhiều thách thức, với các trải nghiệm đầu tư được thực hiện trong 10 năm qua, KONE đã định vị thế để đóng vai trò là nhà đầu tư và là đối tác trong sự phát triển liên tục của Việt Nam, tiếp tục cung cấp các giải pháp dòng người an toàn, kinh tế và hiệu quả cho người sử dùng.

Kết nối với KONE

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.