Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

Elevators & Escalators training in HCMC

 

Đi song sóng với sự phát triển mạnh của quá trình độ thị hóa, nhiều ngành nghề cũng phát sinh và phát triển theo và phát triển mạnh mẽ đến bất ngờ, một trong số đó là ngành nghề cần được chuyên nghiệp hóa bằng việc đào tạo và giảng dạy. Số lượng công ty thang máy thang cuốn cũng ngày càng nhiều hơn, kinh nghiệm tích lũy được và học học thêm cũng ngày càng dày lên, đã cũng cấp cho thị trường một lượng lớn thang máy, thang cuốn. Vì vậy thực là cần thiết phải có một trung tâm đào tạo ngành thang máy, thang cuốn tại Sài Gòn để có nguồn nhân lực thực sự chuyên nghiệp công việc. Và công ty KONE Việt Nam đã và đang dẫn đầu trong việc này.

Hiện nay công ty KONE đã đưa vào hoạt động trung tâm đào tạo thang máy thang cuốn cho những người muốn theo làm nghề chuyên nghiệp về kỹ thuật điện, cơ thang máy, và người đang làm việc về lĩnh vực này.

Tại trung tâm các chuyên gia sẽ cung cấp tài liệu, đào tạo các học viên cá kiến thức cơ bản về thang cuốn thang máy, đào tạo thực hành bằng chính các thiết bị thang máy thang cuốn cũ và mới của Kone và các thương hiệu khác, với công nghệ mới nhất hiện nay. Đối với việc cung cấp các thiết bị thang máy thang cuốn phục vụ cho việc thực hành, các công ty sẽ đảm nhận, để các học viên tiếp cận, học hỏi và thực hành.

Những ai đang theo nghề này có thể đăng ký học để bổ sung kiến thức có hệ thống hơn, chính xác hơn, nhận giấy chứng chỉ để chuyên nghiệp hóa nghề nghiệp của mình trong thời đại hiện đại và tiên tiến với yêu cầu ngày càng cao hiện nay. Các công ty để đáp ứng yêu cầu của thị trường sẽ phải tạo điều kiện cho nhân viên của mình học, vì lợi ích lâu dài của doanh nghiệp và xã hội.

Công ty KONE đầu tư số tiền được ước tỉnh khoảng 10 tỷ đồng cho mọi chi phí hoạt động của trung tâm, đây là khoảng đầu tư lớn và lâu dài cho sự phát triển của thị trường lao động và tiêu thụ các sản phẩm thang máy thang cuốn.

Với những ngành đòi hỏi tính kỹ thuật cao như ngành thang máy, người theo học ngành này hay làm nghề này phải có kiến thức và kỹ năng được với sự đào tạo cơ bản, có hệ thống để có thể lắp đặt thang máy với những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, nhằm mục đích tối thượng là đem lại sự tiện dụng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và khách hàng.

Sau khi được đào tạo và nắm bắt tốt những thiết bị của thang máy, các yếu tố kỷ thuật đi chung với nó, học viên sẽ được thực hành nghề thang máy, được các doanh nghiệp, các thương hiệu hỗ trợ tạo điều kiện tốt thuận lợi để sau khi tốt nghiệp ra trường và chọn ngành này có thể được làm việc ngay.

KONE Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.